Ghế băng chờ thường được ứng dụng tại không gian nào?

Có thể nói ghế băng chờ đã trở thành sản phẩm quá quen thuộc trong đời sống hiện nay. Đây là sản phẩm có cấu tạo đặc biệt, hỗ trợ người dùng cũng như tăng tính tiện nghi cho các không gian chung. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ghế băng chờ được sử dụng ở trong nhiều địa điểm.  

Ghế băngchờ GPC02-2

Tại các công ty

Khu vực sảnh chờ của công ty có thể đặt từ một đến hai băng ghế dài để làm nơi chờ đợi cho khách hàng.. Loại ghế này nên được đặt dọc theo hành lang để tiết kiệm diện tích, tạo lối đi thoải mái cho nhân viên. Chất liệu ghế được chọn thường là ghế da, hoặc ghế bọc nỉ. Thiết kế ghế hiện đại tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho không gian làm việc.

Ghế băng chờ DY24

Tại bệnh viện

Đặc tính của bệnh viện là luôn đông bệnh nhân và mọi người thường xuyên cần phải chờ đợi, vậy nên bắt buộc cần phải có ghế băng chờ để cho quá trình chờ khám bệnh thoải mái hơn.

Ghế băng chờ DSG1-4MS

Ghế băng chờ ở bệnh viện thường sẽ lắp ngay bên ngoài phòng bệnh và được lắp với số lượng nhiều hơn so với những địa điểm khác. Chất liệu ghế thường dùng là ghế vải nỉ hoặc ghế băng chờ inox

Tại trường học

Trường học là môi trường rất đông người, vậy nên việc lắp mẫu ghế này là vô cùng thiết yếu. Ghế này không phải để phục vụ cho học sinh, sinh viên và phụ huynh nếu có việc đến trường.

Ghế băng chờ PC51-5

Đặc tính đông người nên số lượng ghế băng chờ ở trường học cũng được lắp với số lượng nhiều không kém so với ở môi trường bệnh viện. Các mẫu ghế băng chờ ở trường học thường được cân nhắc lựa chọn những mẫu ghế có tính thẩm mỹ cao, để đảm bảo cho không gian môi trường giáo dục trở nên nghiêm túc hơn  

Tại các trung tâm thương mại

Ai cũng biết rằng trung tâm thương mại là một trong những địa điểm đông người, vậy nên không thể thiếu dòng nội thất này.  Ghế băng chờ ở trong các trung tâm thương mại thường được phân bố ở nhiều địa điểm khác nhau, vì không gian này rất rộng nên cần phải làm như vậy để đảm bảo được chỗ ngồi dành cho khách hàng.

Ghế băngchờ PC202T1

Chất liệu ghế băng chờ thường dùng ở trung tâm thương mại là ghế băng chờ nhựa hoặc ghế bằng chờ inox với kết cấu chắc chắn.

Tại sân bay, bến xe

Sân bay hay bến xe cũng là những địa điểm không thể thiếu ghế băng chờ. Những địa điểm này đông người, hơn nữa khách hàng cần phải đợi rất lâu để đến chuyến xe hay chuyến bay của mình. Vậy nên ở những nơi như vậy được bố trí ghế là điều cần thiết.

Ghế băng chờ PS01

Số lượng ghế ở sân bay thường được bố trí nhiều hơn so với những địa điểm khác, bởi vì số lượng người ở đây cũng nhiều hơn so với số lượng người ở những địa điểm khác, như vậy mới đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Kích thước cùng chất liệu ghế phòng chờ cần lưu ý

Trên đây là những địa điểm ứng dụng ghế băng chờ phổ biến nhất. Để tìm mua mẫu ghê đẹp, bạn hãy truy cập website: hoaphatnoithat.vn hoặc liên hệ hotline: 0274.366.2994 để được tư vấn nhé.

Bình luận về bài viết này